Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm và hoàn tiền
I. Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm và hoàn tiền của Tapdoankinhvietlong.vn
Việt Long Glass chỉ chấp nhận trả lại hàng hóa trong trường hợp bên bán giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng. Những lỗi khác Việt Long Glass sẽ bảo hành cho khách hàng theo thỏa thuận.
1- Trả lại hàng hóa
a) Điều kiện áp dụng:
– Sản phẩm giao hàng không đúng với đơn đặt hàng (sai về mặt hàng hoặc sai nghiêm trọng về chất liệu, quy cách sản phẩm).
– Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị xước hoặc vỡ do lỗi của bên mua.
– Sản phẩm giao trễ hơn so với hợp đồng, thỏa thuận mua bán mà không có sự đồng ý của bên mua.
– Bên bán không tiến hàng bảo hành sản phẩm hàng hóa trong thời gian thỏa thuận trên hợp đồng mà không có sự đồng ý của bên mua.
b) Thời gian áp dụng:
– Bên mua phải báo lại cho bên bán ngay trong thời gian tối đa 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
2- Trường hợp bảo hành:
a) Điều kiện áp dụng:
– Hàng hóa bị các lỗi về kỹ thuật không quá nghiêm trọng hoặc lỗi trong quá trình sản xuất, vận chuyển và lắp đặt như xước sơn, vỡ kính, linh kiện điện thử không hoạt động, sản phẩm hoạt động không bình thường,…
b) Thời gian áp dụng:
– Bên mua phải báo lại cho bên bán ngay khi nhận bàn giao về hàng hóa đối với các lỗi về mặt hình thức như: Xước, vỡ, màu sơn, chất liệu,…
– Các lỗi khác về mặt vận hành khách hàng sẽ thông báo lại cho bên bán trong thời gian sản phẩm còn được bảo hành theo thỏa thuận. Ví dụ như: Cửa bị kẹt/xệ, linh kiện điện tử không hoạt động, phai màu sơn,..
3- Chi phí đổi trả và bảo hành sản phẩm:
– Việt Long Glass sẽ chịu hoàn toàn chi phí gửi hàng, giao hàng trong trường hợp lỗi do bên bán (lỗi kỹ thuật, lỗi giao hàng).
– Khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí phát sinh trong trường hợp sau: Đổi hàng do lỗi đặt hàng sai, muốn đổi sang dòng sản phẩm khác,…
4- Quy trình đổi trả hàng hóa:
– Bước 1: Khách hàng thông báo lại cho bên bán trực tiếp tại điểm giao nhận hàng hóa hoặc qua email/hotline cho chúng tôi.
– Bước 2: Việt Long Glass xác nhận lại yêu cầu của khách hàng.
– Bước 3: Việt Long Glass thu hồi sản phẩm đã giao tại địa điểm giao hàng hoặc khách hàng hỗ trợ gửi lại sản phẩm đã giao cho bên mua.
– Bước 4: Việt Long Glass tiến hành giao hàng mới hoặc hoàn trả lại tiền mua hàng cho người mua trong vòng 7 ngày làm việc.
5- Quy trình bảo hành sản phẩm:
– Bước 1: Khách hàng thông báo lại cho bên bán trực tiếp tại điểm giao nhận hàng hóa hoặc qua email/hotline cho chúng tôi.
– Bước 2: Việt Long Glass xác nhận lại yêu cầu của khách hàng.
– Bước 3: Việt Long Glass tiến hành bảo hành sản phẩm trong thời gian 1-3 ngày hoặc theo thỏa thuận với khách hàng.
Xem thêm: